logo_nhan_luc_vn
Hotline: 0977.587.587
131 Phùng Chí Kiên - Tân Bình - TP Hải Dương tỉnh Hải Dương
congty.nhanlucvietnam@gmail.com
Tự hào là một đơn vị cung cấp nhân sự chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường, với đội ngũ nhân viên thâm niên được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ bất cử yêu cầu nào của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, tiến độ kịp thời nhất, hiệu quả tốt nhất cho đối tác.

Cẩm nang

  • Tháp nhu cầu Maslow là gì? Ứng dụng thực tiễn cuộc sống

    Ngày: 10-04-2023
    Bạn có biết tâm lý và hành vi của một con người được xây dựng theo mô hình tháp nhu cầu Maslow không? Không chỉ là lý thuyết suông, tháp Maslow còn được ứng dụng thực tiễn trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vậy học thuyết Maslow là gì? Nó được áp dụng trong cuộc sống như thế nào? Hãy cùng CareerBuilder tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé. 
  • SWOT là gì? Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng mô hình SWOT

    Ngày: 10-04-2023
    SWOT là một khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh và được sử dụng rộng rãi trong các chiến lược xây dựng dự án của doanh nghiệp. SWOT được viết tắt của 4 từ: Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats (Thách thức). Trong bài viết này, CareerBuilder sẽ giải thích ý nghĩa chi tiết  SWOT là gì và cách xây dựng/ áp dụng mô hình SWOT áp dụng công cụ này vào công việc.
  • Có bắt buộc phải rút tiền bảo hiểm xã hội một lần sau 1 năm nghỉ việc không? Mức hưởng bảo hiểm xã hội một lần được tính như thế nào?

    Ngày: 10-04-2023
    Cho hỏi nếu không có nhu cầu sau 1 năm nghỉ việc có bắt buộc phải rút tiền bảo hiểm xã hội một lần không? Hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội một lần cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Mức hưởng bảo hiểm xã hội một lần được tính như thế nào?Có bắt buộc phải rút tiền bảo hiểm xã hội một lần sau 1 năm nghỉ việc không?
  • Kỹ năng mền nào trong công việc cần có

    Ngày: 09-04-2023
    Kỹ năng mềm là yếu tố quan trọng, quyết định đến 75% sự thành công của bạn. Vậy bạn đã sở hữu những kỹ năng nào để cải thiện cuộc sống của chính mình?
  • Nhận xét nhân viên: Nên thẳng thắn hay khéo léo?

    Ngày: 08-04-2023
    Nhận xét đánh giá nhân viên hay đánh giá hiệu quả công việc là việc làm hết sức cần thiết để cả nhân viên và nhà quản trị hiểu biết hơn về nhau. Một lời nhận xét đánh giá nhân viên chuyên nghiệp sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đánh giá chính xác một nhân sự. Vậy nhưng, không phải người lãnh đạo nào cũng biết cách để nhận xét và đánh giá một nhân viên hiệu quả. Câu hỏi về việc nên đánh giá nhân viên thẳng thắn hay khéo léo vẫn là vấn đề khiến nhiều nhà quản lý quan tâm. Thông thường mỗi nhà quản trị sẽ có những cách đánh giá và đưa ra nhân xét riêng, nhưng dù là cách nào thì cũng nên được truyền đạt một cách linh hoạt, vừa thẳng thắn vừa khéo léo để đạt hiệu quả đánh giá cao nhất.
  • Vì sao thương hiệu cá nhân lại quan trọng khi tuyển dụng?

    Ngày: 08-04-2023
    Thị trường việc làm ngày càng cạnh tranh như hiện nay đòi hỏi người làm tuyển dụng cần phải xây dựng được thương hiệu cá nhân nổi bật để thu hút ứng cử viên tiềm năng cho các vị trí quan trọng. Vậy tại sao nhân sự lại cần phải xây dựng thương hiệu cá nhân trong khi tuyển dụng? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé!
  • 4 kiểu văn hóa doanh nghiệp phổ biến, bạn đã biết chưa?

    Ngày: 08-04-2023
    Khi thành lập một doanh nghiệp, người lãnh đạo ngoài mong muốn có những bước tiến về doanh thu lợi nhuận còn hy vọng xây dựng được văn hóa doanh nghiệp làm nên thương hiệu nổi trội cho công ty mình. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 4 mô hình văn hóa doanh nghiệp phổ biến để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về 4 mô hình này nhằm xây dựng doanh nghiệp thành công hơn nhé!
  • Top 7 lý do tại sao Thương hiệu tuyển dụng cực kỳ quan trọng

    Ngày: 08-04-2023
    Hiện tại, càng nhiều các công ty phòng HR đang bắt đầu tập trung vào hoạt động xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding). Nhờ vào hoạt động này, các doanh nghiệp có thể lan tỏa hình ảnh công ty đa chiều đến nhân viên và các ứng viên tiềm năng bên ngoài thị trường. Hãy tham khảo bài viết dư
  • Làm sao để doanh nghiệp tránh rơi vào tình trạng sa thải nhân sự hàng loạt?

    Ngày: 08-04-2023
    Trong tình hình suy thoái kinh tế hiện nay, làn sóng cắt giảm nhân sự hàng loạt trong doanh nghiệp đang diễn ra khá mạnh mẽ. Điều này làm ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh cũng như gây thiệt hại lâu dài về tinh thần và sự phát triển trong tương lai. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp tránh rơi và
  • Chat GPT có thể giúp ích gì cho công tác tuyển dụng?

    Ngày: 08-04-2023
    AI và Chat GPT hiện đang nổi lên như một hiện tượng trên internet, mọi người xôn xao bàn tán về những ứng dụng tuyệt vời mà công cụ này mang lại. Mặc dù còn nhiều thiếu sót nhưng Chat GPT được kỳ vọng sẽ là “người trợ lý ảo” đắc lực cho chúng ta trong công việc.
  • Tại sao nhân viên giỏi lại “dứt áo ra đi”?

    Ngày: 07-04-2023
    Việc nhân viên giỏi nghỉ việc không đơn thuần xuất phát từ cá nhân họ mà còn có thể do bên trong công ty có điều gì đó khiến họ cảm thấy không hài lòng. Đặc biệt sự ra đi của những người giỏi càng khiến doanh nghiệp và nhà quản lý cần nhìn nhận lại. Hãy cùng bài viết dưới đây chỉ ra những nguyên nhân khiến nhân viên giỏi muốn dứt áo ra đi.
  • Làm việc như thế nào với Sếp là người yêu cũ?

    Ngày: 06-04-2023
    “Chuyện là mình mới nhận được công việc tại một công ty mới với vị trí cũng khá ổn. Mình rất háo hức để bắt đầu công việc này. Ngày đầu tiên đi làm vẫn diễn ra suôn sẻ cho tới khi mình gặp sếp. Mình thật sự té ngửa khi phát hiện ra sếp lại chính là người yêu cũ. Lúc đó mình thật sự rất bối rối. Phải đối mặt với người yêu cũ mỗi ngày ở công ty, thậm chí người đó còn là sếp mình nữa, mình phải làm sao đây?” Làm việc chung với người yêu cũ chắc chắn sẽ là tình huống khó khăn và lộn xộn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đối phó với tình huống này và xây dựng lại mối quan hệ bình thường với người ấy tại nơi công sở. Với sự thẳng thắn và mục tiêu rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể vượt qua những trở ngại này để công việc trở nên dễ dàng hơn.
  • Đừng trở thành “điểm mù” trong mắt sếp

    Ngày: 06-04-2023
    Điểm mù được gọi là vùng không gian bên ngoài xe bị che khuất, người điều khiển sẽ không thể nhìn thấy những hình ảnh nằm trong vùng này kể cả khi nhìn trực tiếp và thông qua gương chiếu hậu.
  • Thủ đoạn lừa đảo qua mạng ngày càng tinh vi, người tìm việc hết sức cẩn thận!

    Ngày: 06-04-2023
    Mùa tìm việc đến cũng là lúc mạng xã hội nóng hơn với những câu chuyện chia sẻ bóc trần với những thủ đoạn tuyển dụng lừa đảo tinh vi khiến không ít ứng viên nhẹ dạ cả tin sập bẫy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài hình thức lừa đảo qua mạng núp bóng tin đăng tuyển dụng, thủ đoạn mới nhưng vẫn khiến nhiều người mất tiền. Làm cách nào để tìm việc làm uy tín?
  • Vì sao nhân viên lại thích sếp hài hước?

    Ngày: 26-03-2023
    Hài hước là một nét tính cách đáng quý, góp phần giúp môi trường làm việc giảm bớt căng thẳng. Thế nhưng, hiện nay nhiều nhà quản lý vẫn cho rằng hài hước là việc vô ích, không có tác dụng trong việc quản lý nhân sự, thậm chí còn khiến nhân viên có tư tưởng “không sợ”, coi sếp giống như mình. Theo một số nghiên cứu cho rằng, các nhà lãnh đạo có tính hài hước tạo nhiều động lực làm việc hơn 27%, tập thể gắn bó với nhau hơn so với sếp không vui tính. Vậy, vì sao nhân viên lại thích người quản lý hài hước hơn? Khi nhắc về nhà lãnh đạo giỏi, mọi người thường chỉ ra họ có những đặc điểm như quyết tâm, tự tin,.. đồng thời, các chuyên gia cũng khẳng định, tính cách hài hước cũng có vai trò quan trọng không kém.
  • Cách sếp âm thầm khiến nhân viên phải tự bỏ việc

    Ngày: 26-03-2023
    Công việc ngày càng ít, không được tham gia vào các cuộc họp hay sự kiện quan trọng có thể là dấu hiệu của việc bị âm thầm sa thải, theo Insider..
  • Trong làn sóng cắt giảm việc làm, nhân sự có chuyên môn, đa năng, có thể nhanh chóng học hỏi và sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới vẫn được săn đón.

    Ngày: 26-03-2023
    Châm ngòi cho làn sóng cắt giảm nhân sự quy mô lớn tại nhiều tập đoàn trên thế giới là Meta, công ty mẹ của Facebook, với hơn 11.000 người. Tháng 1 vừa qua, Google thông báo kế hoạch sa thải hơn 12.000 nhân sự, trong khi Amazon xác nhận sa thải hàng nghìn người.
  • Tips trả lời câu hỏi bạn mong muốn môi trường làm việc như thế nào

    Ngày: 23-03-2023
    Môi trường làm việc là những điều kiện xung quanh bao gồm các điều kiện về quy mô, cơ cấu tổ chức, phong cách lãnh đạo, sự tương tác nơi làm việc, văn hóa công ty, thái độ và tinh thần làm việc trong tổ chức,…. Trong buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng thường đặt câu hỏi: “Bạn mong muốn môi trường làm việc như thế nào?”. Qua câu trả lời của ứng viên, nhà tuyển dụng sẽ xác định được mức độ phù hợp với công ty.  Điều này có nghĩa, ứng viên phải mô tả môi trường làm việc mà bản thân cho là lý tưởng và phù hợp với tính cách cá nhân nhất. 
« 1 3 5 » ( 5 )
THƯƠNG HIỆU

logo_nhan_luc_vn

LIÊN HỆ

Mang trong mình sứ mệnh là người trao cơ hội việc làm cho người lao động. Chúng tôi luôn tâm niệm hoạt động vì người lao động và đặt tiêu chí “ vì quyền lợi của người lao động” để cố gắng để hoàn thiện mình và mang đến những điều tốt đẹp nhất tới cho người lao động

131 Phùng Chí Kiên - Tân Bình - TP Hải Dương tỉnh Hải Dương

Hotline: 0977.587.587

Email: congty.nhanlucvietnam@gmail.com

email1

facebook1

messenger1

tiktok1

youtube1

zalo1

THÔNG TIN

© Coppyright 2020 | Website được thiết kế bởi www.nhanlucvietnam.vn